Trang nhất » Thông Tin Nhà Trường » Thông Tin Mới

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 71


Hôm nayHôm nay : 675

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 11101

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4568229

Quảng cáo trái

Trang Chủ
Thống Kê
Trường Học Trực Tuyến
Thời Khóa Biểu
Website cũ
Bộ Giáo Dục
violympic
IOE
Mail Sở

Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên các Module dành cho Giáo viên THPT

Thứ tư - 25/10/2017 22:39
Căn cứ Công văn số 2224/KH-SGDĐT ngày 25 tháng 10 năm 2016 của Sở Giáo dục và Đào tạo Sóc Trăng về kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ quản lý, giáo viên mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên năm học 2016-2017. Bản thân cá nhân mỗi giáo viên tự xây dựng Kế hoạch học tập nghiên cứu.
Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên các Module dành cho Giáo viên THPT, thầy cô click vào tên module tương ứng để xem và tải về.

Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên các Module dành cho Giáo viên THPT, thầy cô click vào tên module tương ứng để xem và tải về.

Xin mời quý thầy (cô) click vào link tải về các Module để nghiên cứu học tập:

1/ Đặc điểm tâm lí học sinh THPT

2/ Hoạt động học tập của học sinh THPT

3/ Giáo dục học sinh cá biệt

4/ Phương pháp xử lí thông tin về môi trường giáo dục THPT

5/ Xây dựng môi trường học tập cho học sinh THPT

6/ Tư vấn, hướng dẫn cho học sinh THPT

7/ Xây dựng kế hoạch học tập theo hướng tích hợp

8/ Bảo quản, sửa chửa thiết bị dạy học

9/ Giải quyết tình huống sư phạm trong công tác chủ nhiệm

10/ Tổ chức hoạt động tập thể cho học sinh THPT

Trên đây chỉ là một số Module tham khảo, thầy (cô) có thể lựa chọn thêm trên website của Bộ GD-ĐT (www.moet.edu.vn)

Bổ Sung Thêm
THPT1: Đặc điểm tâm lý của học sinh Trung học phổ thông
THPT2: Hoạt động học tập của học sinh THPT
THPT3: Giáo dục học sinh THPT cá biệt
THPT4: Phưng pháp và kĩ thuật, xử lí thông tin về môi trường giáo dục THPT
THPT5: Môi trường học tập của học sinh THPT
THPT6: Xây dưng môi trường học tập cho học sinh THPT
THPT7: Tham vấn, tư vấn hướng dẫn cho học sinh THPT
THPT8: Kĩ năng tham vấn, tư vấn, hướng dẫn và một số phương pháp tiếp cận cơ bản trong hướng dẫn cho học sinh THPT
THPT10: Rào cản học tập của các đối tượng học sinh THPT
THPT11: Chăm sóc, hỗ trợ tâm lí học sinh nữ, học sinh người dân tộc thiẻu só trongtrường THPT
THPT12: Khắc phục trạng thái tâm lí căng thẳng trong học tập của học sinh THPT
THPT13: Vai trò của nhu cầu và động cơ học tập của học sinh THPT trong ké hoạch xây dựng kế hoạch dạy học
THPT14: Xây dựng kế hoạch dạy học theo hướng tích hợp
THPT15: Các yếu tố ảnh hướng tới thực hiện KH dạy học cấp THPT
THPT16: Hố sơ dạy học đáp ứng đổi mới PPDH học cấp THPT
THPT17: Tìm kiếm, khai thác, xử lý thông tin phục vụ bài giảng
THPT18: Phương pháp dạy học tích cực
THPT19: Dạy học với CNTT
THPT20: Sử dụng các thiết bị dạy hoc ở THPT
THPT21: Bảo quản, sửa chữa, sáng tạo thiết bị dạy học
THPT22: Sử dụng một số phần mềm dạy học
THPT23: Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh
THPT24: Kỹ thuật kiểm tra, đánh giá trong dạy học
THPT25: Viết sáng kiến kinh nghiệm (SKKN) trong trường THPT
THPT26: Nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng trong trường THPT
THPT28: Kế hoạch hoạt động giáo dục học sinh trong trường THPT
THPT29: Giáo dục học sinh thông qua các hoạt động giáo dục
THPT30: Đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh THPT
THPT31: Lập kế hoạch công tác chủ nhiệm
THPT32: Hoạt động của giáo viên chủ nhiệm
THPT33: Giải quyết tình huống sư phạm trong công tác chủ nhiệm
THPT34: Tổ chức hoạt động giáo dục NGLL ở trường THPT
THPT35: Giáo dục Kĩ năng sống cho học sinh THPT
THPT36: Giáo dục giá trị cho học sinh THPT
THPT38: Giáo dục hoà hập trong giáo dục THPT
THPT39: Xây dựng kế hoạch phối hợp với gia đình học sinh và cộng đồng trong công tác giáo dục học sinh THPT 
THPT40: Phối hợp với các tổ chức xã hội trong công tác giáo dục 
THPT41: Tổ chức các hoạt động tập thể của học sinh THPT
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Giới thiệu

Tóm tắt lịch sử Trường Trung học Nguyễn Khuyến

Tóm tắt lịch sử Trường Trung học Nguyễn Khuyến            Nhiều năm qua, biết bao nhiêu người khi nói về ngôi trường Nguyễn Khuyến đều bắt đầu bằng : "Trường của mình ...", chỉ mấy tiếng đơn giản đó thôi cũng đủ nói lên tình cảm rất gần gũi, rất thân thương. Ba mươi...

Đăng nhập thành viên